FPS ภาพสวยยยย

5 เกมส์ แนว FPS ที่มีภาพสมจริงหน้าเหลือเชื่อ

เดี๋ยวนี้เกมใหม่ๆ มักจะทำกราฟิกสวยๆ มาแข่งกันมากขึ้นทุกวันและแต่ละค่ายก็ไม่มีใครยอมใคร พัฒนาเทคนิคการทำภาพกราฟิกในเกมอยู่เสมอๆ แต่ในแนว FPS จะมีเกมไหนบ้างนะที่ภาพกราฟิกในเกมสวยงามแบบสุดๆตามมาดูกันเลย


Far Cry Primal

ย้อนไปในช่วงยุคก่อนประวัติศาสตร์กับภาพสวยอลังการงานสร้างกับ Far Cry Primal เกมแนวแอ็คชั่น - แอดเวนเจอร์ตะลุยยุคหินพร้อมกับสิงสาราสัตว์ต่างๆ ในโลกยุคโบราณที่บางชนิดสูญพันธุ์ไปแล้วเช่น แมมมอธ เสือเขี้ยวดาบรวมถึงสัตว์ป่าสุดอันตรายทั้งหมี หมาป่า แรด ถึงแม้กราฟิกของสัตว์น้อยใหญ่ในเกมส์นั้นจะยังดูไม่สุดสักเท่าไร แต่บอกได้เลยว่าเกมนี้แสงสวยมากๆโดยเฉพาะแสงจากดวงจันทร์ในตอนกลางคืน


Resident Evil 7

มาแนวดาร์กๆ กันบ้างอย่างเกม Resident Evil 7 ที่ฮิตกันสุดๆ ในช่วงต้นปี 2017 อย่างที่เห็นกันว่าบรรยากาศในเกมนี้มันช่างมืดมนเสียเหลือเกิน แต่ในความมืดมิดนั้นก็ยังมีภาพกราฟิกงานละเอียดที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมทำให้เกมนี้ยิ่งดูน่าขนลุกเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว โดย Resident Evil 7 นี้มีภาพกราฟิกแบบ Photorealistic ทำให้ภาพดูสมจริงสุดๆ และรายละเอียดของตัวละครแต่ละตัวนั้นก็ไม่เบาเลยริ้วรอย ตีนกาอะไรมาเพียบ เห็นชัดแบบซ่อนไม่ได้เลยทีเดียว 



DOOM


เกม DOOM กลับมาอีกครั้งในปี 2016 กับโฉมใหม่แต่ยังคงความคลาสสิกของเกมเอาไว้ทั้งการบู๊เลือดสาด อาวุธสุดเท่ และมอนสเตอร์ในเกมที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะเจ้าสัตว์ประหลาดตัวกลมๆ มีเขี้ยวแหลมแถมยังลอยได้! เกมนี้มีทั้งโหมด Single Player และ Multiplayer ส่วนภาพกราฟิกอันตรึงตราตรึงใจนั้นช่วยทำให้เราเห็นความน่าขนลุกของสัตว์ประหลาดพวกนี้ได้อย่างชัดเจนไปจนถึงรูขุมขน นอกจากนี้ฉากต่างๆ ในเกมก็ยังสวยมากๆ เช่นกัน


Battlefield 1

เกมในซีรีส์ Battlefield กลับมากับธีมยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ภาพกราฟิกในเกมนี้ใช้เทคนิค Photogrammetry หรือการทำภาพสามมิติจากภาพถ่าย จึงทำให้ Battlefield 1 มีภาพที่สวยงามสุดลูกหูลูกตา ทั้งเท็กซ์เจอร์และองค์ประกอบต่างๆ เช่นบรรยากาศ ฉาก ตัวละคร ปืน และอื่นๆ ทำมาได้อย่างสมจริงสุดๆ และเกมนี้มีทั้งแบบ Single Player และ Multiplayer ที่มี Operation Mode ทำให้รู้สึกราวกับอยู่ในสงครามจริงๆ


Titanfall 2


ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาเกมที่มีส่วนผสมของ Call Of Duty และ Battlefield แล้วล่ะก็ Titanfall 2 ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ลงตัวพอสมควรเลยค่ะ ด้วยเกมเพลย์สไตล์ FPS ที่เราคุ้นเคย แต่จุดเด่นก็คือมีเชือกสลิงให้เราโหนไปมาระหว่างตึกช่วยให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังมีหุ่นยนต์ตัวยักษ์สุดเท่ที่เราสามารถบังคับได้และตัวปืนในเกมก็เท่ไม่แพ้ใคร บวกกับกราฟิกของเกมที่สวยจนต้องตาค้าง ราวกับเรานั่งอยู่ในหุ่นยนต์จริงๆ










Comments